Cơ sở nhận gia công nước hoa hồng với công thức độc quyền

    Thật chất toner hay còn gọi là nước hoa hồng – đây cùng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt đặc biệt quan trọng. Nó như một bước dẫn giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu tốt và đạt hệu quả cao hơn.

    1. Hiểu hơn về nước hoa hồng

    Trong bước chăm sóc da mỗi ngày toner luôn được xếp là những bước chăm sóc da quan trọng. Bởi nó có được là nhờ vào sự chưng cất bay hơi. Nên đem đến dòng sản phẩm hoàn toàn tinh khiết và có mùi thơm dịu nhẹ nhàng, quyến rũ. Sản phẩm giúp cân bằng độ PH trên da sau quá trình làm sạch da, nhẹ dịu phù hợp với tất cả các làn da.

    Thành phần chính có trong nước hoa hồng là: nước cất, edta, allantoin, neodefend, glycerin, tinh hể bạc hà, propylen glycol, peg 40, hương hoa hồng, polysorbate 20, chiết xuất cây phỉ, vitamin b5, acid citric, vitamin B3.

    Cơ sở nhận gia công nước hoa hồng với công thức độc quyền

    2. Công dụng của sản phẩm nước hoa hồng khi gia công tại Thanh Trang

    Trong quy trình làm đẹp không thể thiếu bước dưỡng ẩm. Sản phẩm làm đồng hành cùng bạn mỗi ngày đó chính là nước hoa hồng. Nhu cầu của người sử dụng tăng cao. Chính vì vậy, bạn đang có ý định kinh doanh và tìm kiếm đơn vị gia công nước hoa hồng uy tín nhất.

    Với chiết xuất từ các thành phần mang dưỡng chất cao, nước hoa hồng mang đến rất nhiều lợi ích cho da mặt mà ít khi có sản phẩm có được như:

    • Cân bằng độ pH trên da
    • Làm mát da, se khít lỗ chân lông
    • Cân bằng độ ẩm trên da
    • Tẩy trang, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn
    • Giữ cho da luôn căng mịn, trắng sáng săn chắc

    Hướng dẫn sử dụng: Toner thực hiện trong bước chăm sóc da mỗi ngày. Thực hiện gần như là cuối cùng. Sử dụng khá đơn giản chỉ cần cho toner vào lớp bông tẩy trang. Rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da mặt và cổ. Toner sẽ làm dịu và thẩm thấu chất dinh dưỡng lên da. Nên không cần rửa mặt lại với nước.

    Cơ sở nhận gia công nước hoa hồng với công thức độc quyền

    3. Thanh Trang Cosmetic - đơn vị chuyên nhận gia công nước hoa hồng

    Mỹ phẩm Thanh Trang Cosmetic là một trong những đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm. Đặc biệt là dòng sản phẩm gia công nước hoa hồng. Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không qua bất kỳ trung gian nào.

    Gia công nước hoa hồng tại Thanh Trang Cosmetic đều theo quy trình khép kín cùng với công nghệ chuyển giao hiện đại với sự giám sát của các chuyên gia. Mỹ phẩm được sản xuất trong môi trường đạt chuẩn, dây chuyền sản xuất chuẩn cGMP, nên có thể yên tâm không gây ảnh hưởng độc hại đến với người sử dụng.

    Ngoài ra, khi khách hàng đến gia công tại Thanh Trang Cosmetic có thể kết hợp cùng với các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng, serum trị mụn, mặt nạ,… Giúp cho đối tác đa dạng về sản phẩm cũng như tăng thêm lợi thế khi kinh doanh.

    Với đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề, được đào tạo bài bản và chọn lọc khắt khe. Do đó, có thể nghiên cứu hầu hết các loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay. Hàng năm, phòng Lab nghiên cứu hơn hàng trăm mẫu, các mẫu được test lâm sàng và theo dõi chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

    Xưởng sản xuất mỹ phẩm Thanh Trang đã hoạt động nhiều năm và dành được lòng tin từ các đối tác, khách hàng trên mọi miền đất nước. Chúng tôi làm việc với kim chỉ nam đặt ra: uy tín hàng đầu - sản phẩm chất lượng cao.

    Khi gia công tại nhà máy chúng tôi, số lượng có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu và điều   kiện ngân sách của từng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó còn có các chương trình ưu đãi gia công vào các dịp đặc biệt.


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM THANH TRANG

    • Địa chỉ: 45 TTN06, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Hotline: 0946.777.522 - 0943.192.038
    • Email: thanhtrangcosmetics@gmail.com
    • Website: https://thanhtrangcosmetic.com/