Nhà máy gia công tinh dầu thiên nhiên chất lượng tại tphcm

    Tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetics phát triển từ nhu cầu thị trường khi khách hàng ưa chuộng dùng các nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: dùng vỏ bưởi gội đầu, dùng sả chanh để nấu nước xông hơi,...

    1. Gia công tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic theo nhu cầu

    Nhờ có hệ thống máy móc cùng công  nghệ chiết lọc tinh dầu hiện đại theo quy trình, giúp tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetics lấy được các tinh dầu nguyên chất trong thực vật, và giữ được trọn vẹn hương thơm của cỏ cây.

    Các sản phẩm được đóng thành phẩm trong chai thủy tinh tối màu, vừa bảo quản được tinh dầu, vừa tránh được ánh nắng mặt trời chiếu vào. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm, Tinh dầu Thanh Trang Cosmetics phân loại sản phẩm theo thể tích khác nhau từ 10ml, 20ml, 50ml, 100ml đến 500ml, với các mức giá khác nhau, tùy theo từng loại tinh dầu.

    Nhà máy gia công tinh dầu thiên nhiên chất lượng tại tphcm

    2. Các loại tinh dầu thiên nhiên do Thanh Trang Cosmetic gia công

    Dựa theo nhu cầu khách hàng, tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic đang đẩy mạnh sản xuất nhiều tinh dầu nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng và sở thích khác nhau: tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu vỏ cam, tinh dầu sả chanh, tính dầu bạc hà, tinh dầu tràm trà, tinh dầu lavender,…và nhiều loại khác nữa.

    Tinh dầu thiên nhiên không chỉ mang lại hương thơm dịu nhẹ, gần gũi, mà còn có nhiều lợi ích trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe, ví dụ như:

    • Tinh dầu sả chanh: dùng để đuổi muỗi vô cùng hiệu quả, giúp bạn giải tỏa stress, giảm lo lắng và thư giãn đầu óc,...
    • Tinh dầu vỏ bưởi: được xem là một liệu pháp an toàn trong việc chăm sóc tóc, giúp tóc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh, đồng thời có tác dụng diệt khuẩn, thư giãn, lưu thông máu.
    • Tinh dầu vỏ cam: Các dưỡng chất và vitamin C trong tinh dầu vỏ cam có khả năng chống viêm hiệu quả, có thể dùng để làm đẹp và điều trị tàn nhang, mụn hoặc massage thư giãn.

    Nhà máy gia công tinh dầu thiên nhiên chất lượng tại tphcm

    3. Tại sao nên chọn Thanh Trang Cosmetic là nơi gia công tinh dầu thiên nhiên

    Để tạo ra các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất phục vụ nhu cầu của khách hàng, tinh dầu thiên nhiên của Thanh Trang Cosmetics gia công đã đặt ra nhiều tiêu chí trong hoạt động sản xuất hoàn thiện chất lượng sản phẩm, bao gồm các tiêu chí sau:

    • Tinh dầu thiên nhiên thành phẩm là sản phẩm sạch, tinh khiết, không còn lẫn tạp chất hoặc nước.
    • Có thể thử độ tinh khiết của tinh dầu thiên nhiên bằng mắt thường khi nhỏ vài giọt tinh dầu lên 1 tờ giấy trắng. Tinh dầu nguyên chất thường bay hơi rất nhanh nên chỉ trong vòng vài phút, tinh dầu sẽ biến mất hoàn toàn và hầu như không để lại dấu vết gì ở trên tờ giấy trắng.
    • Màu sắc nguyên bản của sản phẩm tinh dầu: tinh dầu vỏ bưởi và tinh dầu vỏ cam có màu trắng trong, tinh dầu sả chanh có màu vàng nhạt.
    • Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đều có mùi thơm đặc trưng từ loại nguyên liệu gốc chiết xuất ra nó.

    Nhà máy gia công tinh dầu thiên nhiên chất lượng tại tphcm

    4. Ưu điểm của tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic

    • Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên: các thành phần của sản phẩm 100% là tự nhiên, tinh khiết và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: Nhờ việc sử dụng nguồn nguyên liệu có sẵn và trực tiếp sản xuất nên sản phẩm của tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic sẽ không qua bất kỳ mối trung gian nào. Do đó, sản phẩm không chỉ được kiểm soát kỹ lưỡng mà còn có mức giá cực tốt cho khách hàng.
    • Chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng: Tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic chưa đẩy mạnh hệ thống khách hàng đại lý, có mức chiết khấu hấp dẫn đối với khách hàng sỉ.
    • Phát triển trên nền tảng đạo đức doanh nghiệp: Không dùng lợi ích trước mắt mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, Tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic luôn hoàn thiện sản phẩm đạt chất lượng hiệu quả trên nền tảng lấy đạo đức kinh doanh làm nền tảng.
    • Hỗ trợ vận chuyển: Tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetics hỗ trợ khách hàng giao hàng  với số lượng lớn.
    • Đổi trả - Cam kết chất lượng sản phẩm: Tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic sẵn sàng đền bù nếu bị lỗi.

    Với mong muốn mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, nhà máy gia công tinh dầu thiên nhiên Thanh Trang Cosmetic luôn tìm hiểu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thay thế các loại hóa chất, hương liệu hiện đại.


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM THANH TRANG

    • Địa chỉ: 45 TTN06, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
    • Hotline: 0946.777.522 - 0943.192.038
    • Email: thanhtrangcosmetics@gmail.com
    • Website: https://thanhtrangcosmetic.com/